วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ปิดตลาดซะที!ซีดานคิดยังไงเรื่องเนย์มาร์ซบเรอัลมาดริด

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่เรอัล มาดริด เห็นด้วยต้องการให้วันที่ 2 เดือนกันยายน ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ มาถึงเร็วๆเพราะเหตุว่าจะได้หยุดติดข่าวโคมลอยหัวข้อต่างๆซะหน ข้างหลังตอนก่อนหน้าที่ผ่านมา "กษัตริย์ชุดขาว" มีข่าวสารดึง เนย์มาร์ มาเสริมเข้มแข็งโดยตลอด เว็บคาสิโนที่ดีที่สุด

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวประเทศฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด เปิดใจหัวข้อข่าวโคมลอยระหว่าง "กษัตริย์ชุดขาว" กับ เนย์มาร์ กองเอาเปรียบบราซิเลียน โดยเจาะจงทุกๆสิ่งทุกๆอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดระยะเวลากระทั่งใกล้จะถึงตอนปิดตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักฟุตบอลในวันที่ 2 เดือนกันยายนนี้

ยักษ์ใหญ่ที่กรุงมาดริด รวมทั้ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กำลังมานะสู้กันอย่างเต็มเปี่ยมเพื่อคว้าลายเซ็นของ สตาร์ลูกหนังเลือดแซมบ้า ซึ่งแสดงความจำเป็นอย่างแรงกล้าที่จะย้ายหนี "เปแอสเช" กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง สังกัดเดิมในศึกลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส


สำหรับประเด็นนี้ ซีดาน ได้แสดงความเห็นในขณะนั่งแถลงข่าวก่อนเกมต่อกร เรอัล บายาโดลิด ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ว่า "ปัจจุบันนี้ผมดำเนินการร่วมกับสมาชิกที่ผมมีอยู่ และก็พวกเรามีเกมที่จำต้องลงเล่นในวันเสาร์นี้ แน่ๆว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้จวบจนกระทั่งถึงวันที่ 2 ก.ย.ซึ่งเป็นวันที่ตลาดค้าขายนักฟุตบอลปิดตัว"

"อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีนักฟุตบอลบางบุคคลย้ายมาร่วมทีม หรืออาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีนักฟุตบอลย้ายกลุ่ม ผมอยากให้วันที่ 2 เดือนกันยายนมาถึงให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ เนื่องจากมันจะได้หมดเรื่องที่น่าสงสัยในเรื่องเหล่านี้ไปซะคราว" อดีตกาลเพลย์เมกเกอร์เลขลำดับ 1 ของโลก กล่าวตบท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น