วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เรอัลมาดริดเซ็ง!กูร์กตัวส์ข้อเท้าเดี้ยงส่อพักยาว1เดือน

เรอัลมาดริดเซ็ง!กูร์กตัวส์ข้อเท้าเดี้ยงส่อพักยาว1เดือน

รอัล มาดริด บอกเอง ติโบต์ กูร์กตัวส์ มีลักษณะอาการซึ่งรู้สึกเจ็บตรงข้อเท้า โดย มาร์ก้า กล่าวว่าเขาบางทีอาจจะจะต้องพักนานสุด 1 เดือนเต็ม เว็บแทงบอล

เรอัล มาดริด ชมรมยักษ์ใหญ่ที่เวที ลา ลีกา ประเทศสเปน เผยเมื่อวันจันทร์ที่ 29 เดือนกรกฎาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมาว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้เฝ้าประตูชาวเบลเยียมมีลักษณะเจ็บตรงข้อเท้า

เป็นที่มั่นใจว่าอาการเดี้ยงของ กูร์กตัวส์ เกิดขึ้นในสนามฝึก ด้วยเหตุว่าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเขายังเล่นในทัวร์นาเมนต์เตรียมพร้อม อินเตอร์เนชันแนลแชมเปี้ยนส์ คัพ ได้อยู่เลย ซึ่งถึง เรอัล จะมิได้กล่าวว่าเขาจะต้องพักนานเท่าไร แม้กระนั้น มาร์ก้า สื่อโด่งดังของประเทศสเปนกล่าวว่าเจ้าตัวบางครั้งอาจจะจำต้องพักสูงสุด1 เดือน


เรอัล กล่าวผ่านเว็บอย่างเป็นทางการของพวกเขาว่า "ภายหลังที่กลุ่มหมอของ เรอัล มาดริด กระทำพิจารณา ว่ากล่าวโบต์ กูร์กตัวส์ นักฟุตบอลของพวกเราแล้วนั้น มันก็พบว่าเขาอาการบิดระดับ 2 ตรงข้อเท้าซ้าย พวกเราจะรอมองการฟื้นฟูสภาพของเขาอย่างใกล้ชิด"

ดังนี้ กูร์กตัวส์ นับเป็นนักฟุตบอลระดับกลุ่มชุดใหญ่อีกคนของ เรอัล ที่โดนโรคเดี้ยงทำร้ายในตอนปรี-ฤดูกาล เพราะเหตุว่าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา บราฮิมดิอาซ, แฟร์กล็องด์ เมนดี้, มาร์โก อาเซนซิโอ แล้วก็ ลูก้า โยวิช ก็ได้รับเจ็บแบบเดียวกัน

1 ความคิดเห็น: