วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ยังได้โอกาสย้าย!สปอร์ติ้งเสนอขายแฟร์นันด์สให้เรอัลมาดริด

อาส สื่อของประเทศสเปน ตีข่าวสาร สปอร์ติ้ง ลิสบอน เสนอปลดปล่อย บรูโน่ แฟร์นันด์ส ให้กับ เรอัล มาดริด โดยปรารถนาเงิน 70 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าจ้างของเขา คาสิโนออนไลน์
สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชมรมในศึก พรีเมยร่า ลีกา ประเทศโปรตุเกส เสนอขายบรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนเก่งของพวกเขาให้กับ เรอัล มาดริด กลุ่มยักษ์ใหญ่ของแวดวง ลา ลีกา ประเทศสเปน ตามรายงานของ อาส สื่อมีชื่อเสียงของดินแดนวัวกระทิงดุ

ฤดูก่อน แฟร์นันด์ส โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมด้วยแนวทางการทำไป 32 ประตูกับอีก 18 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 53 นัดหมายในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้มีหลายทีมที่มีความสนใจในตัวเขา โดยก่อนหน้าที่ผ่านมาเจ้าตัวมีข่าวสารกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และก็ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างมากแม้กระนั้นในที่สุดเขาก็มิได้ไปซบ 2 กลุ่มนั้น

แต่ แฟร์นันด์ส ก็ยังไม่หมดโอกาสที่กำลังจะได้ย้ายกลุ่ม ภายหลังที่ สปอร์ติ้ง เสนอขายแข้งวัย 24 ปีให้กับ เรอัล โดยพวกเขาว่าจ้าง จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนมีชื่อเสียงให้เป็นตัวกึ่งกลางสำหรับในการสนทนาดีลนี้ ซึ่งกลุ่มของดินแดนฝอยทองคำปรารถนาเงิน 70 ล้านยูโร (ราว 2,380 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าจ้างของเขา

แม้กระนั้น อาส ก็เสริมว่า เนย์มาร์ กับ ปอล ป็อกบา เป็นเป้าหมายหลักของทาง เรอัล ในช่วงเวลานี้ เพราะฉะนั้นการที่ "กษัตริย์ชุดขาว" จะพอใจดึงแฟร์นันด์ส ไปร่วมกองทัพรึเปล่ามันก็ขึ้นกับ 2 ดีลนั้นด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น